Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

1816
4.3/5 - (3 bình chọn)

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 điểm du lịch nằm trong top 20 thành phố sạch nhất thế giới hay  là 1 trong 52 điểm đến hấp dẫn năm 2015 vừa qua. Nổi tiếng với những bãi biển quyến rũ, những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp; Đà nẵng trở thành điểm hẹn lý tưởng dành cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình trong chuyến du lịch sắp tới!

Với vô vàn những điểm đến nổi tiếng, những món ăn tuyệt vời; hãy bắt đầu hành trình du lịch Đà Nẵng ngay từ hôm nay bằng cách đặt cho mình tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất vào khoảng thời gian du lịch lý tưởng nhất!

Tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ:

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé một chiều
Vietnam Airlines Hà Nội Đà Nẵng 900 000đ
TP HCM 900 000đ
Hải Phòng 850 000đ
Vietjet Air Hà Nội 480 000đ
TP HCM 480 000đ
Hải Phòng 580 000đ
Jetstar Pacific Hà Nội 630 000đ
TP HCM 550 000đ

Lưu ý:

  • Giá vé được báo tại thời điểm, có thể thay đổi tùy vào thời gian book vé và tình trạng chỗ
  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Video du lịch Đà Nẵng

Những điểm đến tuyệt vời nhất khi du lịch Đà Nẵng

Với rất nhiều những điểm đến lý tưởng không thể tham quan hết, vì thế, hãy dành thời gian lên một kế hoạch chi tiết những điểm đến và khởi hành ngay từ hôm nay để có những trải nghiệm trọn vẹn nhé!

Cầu quay sông Hàn

Đây là điểm đến check-in của mọi du khách khi có cơ hội đặt chân đến Đà nẵng. Cầu sông Hàn được xây dựng từ năm 2000 nối quận Hải Châu và Sơn Trà, trở thành niềm tự hào của người dân Đà nẵng. Điểm độc đáo của cây cầu này đó chính là khi màn đêm buông xuống với vẻ đẹp lung linh, lúc 0h30 mỗi đêm, cây cầu lại quay 90 độ quanh trục giữa cầu cho những con tàu lớn đi qua và sẽ đóng lại lúc 3h30.

cau song han

Ngoài cầu Sông Hàn, bạn cũng có thể đi dạo đêm trên cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý để cảm nhận được vẻ đẹp về thành phố của những cây cầu cũng như không khí yên bình của thành phố.

Bãi biển Mỹ Khê

Đến Đà Nẵng mà không đến Mỹ Khê thì coi như chưa trọn vẹn, bởi Mỹ Khê được chọn là một trong 6 bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh.

Với chiều dài 900m, bãi biển này nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa tạo nên khung cảnh tuyệt vời, thuận lợi cho việc chơi các môn thể thao. Những khu nghỉ dưỡng sang trọng xung quanh bãi biển cùng những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời!

bai bien my khe da nang

Bán đảo Sơn Trà

Được mệnh danh là viên ngọc quý của Đà Nẵng, đây là điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua. Cách trung tâm thành phố 10km về phía Đông Bắc, đến đây bạn sẽ có những giây phút thú vị theo dòng cảm xúc từ lên rừng, xuống biển. Xung quanh bán đảo còn có những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Nam, bãi Bắc, bãi Con, bãi Đa, bãi Rạng, bãi Bụt…

Cù Lao Chàm

Không khí yên bình, dân giã nhẹ nhàng giữa một Đà nẵng năng động sầm uất, đó là những gì bạn cảm nhận được khi đặt chân đến Cù Lao Chàm. Thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng bao gồm hòn Lao, hòn Dài, hay hòn Chồng… bạn có thể tắm biển cũng như tham gia các trò chơi thể thao hấp dẫn ở đây.

cu lao cham da nang

Thưởng thức món ăn đặc sản cũng như cảm nhận cuộc sống người dân làng chài đó cũng là điều bạn nên làm để có những trải nghiệm trọn vẹn!

Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm thành phố Đà nẵng khoảng 7km, thắng cảnh Ngũ Hành Sơn bao gồm Kim Sơn, Thủy Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn và Hỏa Sơn. Tới đây, bạn sẽ được ghé thăm những hàng động hoang sơ, kỳ bí như động Huyền Không, Vân Nguyệt, chùa Tham Thai; hay những cảnh giới như ngục A Tỳ, suối Giải Oan…

Làng đá mỹ nghệ Non Nước dưới chân núi nổi tiếng với nghề điêu khắc đá cũng là điểm du lịch bạn nên ghé thăm.

Núi Bà Nà

Cách trung tâm thành phố Đà nẵng 40km về phía Tây Nam, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn thành phố cùng biển và những cánh đồng mênh mông. Tới Bà Nà, hãy dành thời gian ghé thăm thác Tóc Tiên, giải trí trong khu vui chơi Fantasy Park, ghé thăm khu Làng Pháp với những kiến trúc tuyệt đẹp cùng nhiều những khu tham quan tuyệt vời.

Bãi tắm Non Nước

Có hình dáng giống như một chiếc bát tròn bao ôm trọn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi tắm Non Nước có một khung cảnh tuyệt đẹp. Nước biển nơi đây khá trong và sạch, thích hợp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, dã ngoại hay cắm trại, thưởng thức hải sản tươi ngon.

bai non nuoc

Những món ăn đặc sản của Đà Nẵng

Những món ăn ngon cùng những gợi ý về điểm đến thưởng thức sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi với trọn vẹn hơn  nhé! Ngoài tham quan, hãy thưởng thức món Mỳ Quảng ở Mỳ Quảng Bà Mua (đường Đống Đa), mỳ Quảng bà Vị (166 Lê Đình Dương) hay mì Quảng Tùy Loan huyện Hòa Vang được xem là ngon nhất của Đà Nẵng.

Bánh tráng cuốn thịt heo ở Bánh tráng Trần, bê thui cần mống ở đường Trưng Nữ Vương, Bún mắm Trần Kế Xương, Bún Chả cá Hoàng Văn Thụ; Bánh xèo Nem lụi Bà Dưỡng; thưởng thức hải sản dọc biển Đà Nẵng hay Bò né-ốp la ở quán Ba Quy  113 Lê Lợi… đều là những địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức ẩm thực đặc trưng Đà nẵng.

banh trang cuon thit heo

Ngoài những món trên, thì những món ăn vặt như bánh tráng trộn, chè Xuân Trang, bánh tráng tương… cũng là những món ăn thú vị.

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ có một hành trình du lịch tuyệt vời với những trải nghiệm đáng nhớ qua những điểm tham quan và những món ngon thưởng thức! Đừng chần chừ nữa! Hãy lựa chọn Đà Nẵng ngay từ bây giờ bằng cách liên hệ trực tiếp đến Dai ly ve may bay gia re Việt Nam và đặt cho mình tấm vé giá rẻ nhất nhé!